DỊCH VỤ CHO THUÊ XE TẢI 1 TẤN SIÊU RẺ TPHCM NĂM 2023

 Thuê xe tải 1 tấn chở hàng giá rẻ đã trở thành loại hình dịch vụ thường nhật với hộ gia đình có nhu cầu chuyển nhà hay vận chuyển hàng hóa cho doanh nghiệp trên khắp cả nước đặc biệt là tại các thành phố lớn như Hà Nội và TP.HCM. Moving House đã cho ra mắt dịch vụ thuê xe tải 1 tấn chở hàng tại tphcm. Đến với Moving House bạn hoàn toàn yên tâm vì chúng tôi đã trang bị đầy đủ thiết bị vận chuyển hiện đại sẵn sàng phục vụ để mang đến cho bạn trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi.


Khi nào cần thuê xe tải 1 tấn

TP.HCM được mệnh danh là “đất chật người đông” cùng với hệ thống mạng lưới giao thông chằng chịt, nhiều ngõ ngách quang co, hẻm nhỏ vô số. Khi muốn vận chuyển hàng hóa từ nơi này sang nơi khác ắt hẳn bạn phải bỏ rất nhiều công sức, tiền bạc và đôi khi cả sự an nguy của bản thân. Xe tải nhỏ 1 tấn được cấp phép lưu thông trong nội thành TPHCM trong những khung giờ từ 9h – 16h chiều và từ 20h – 6h sáng hôm sau phù hợp cho một số nhu cầu sau:

  • Chuyển nhà trọn gói, vận chuyển đồ đạc gia đình như: tủ lạnh, máy giặt, tủ quần áo,….
  • Chuyển văn phòng: Nội thất, văn phòng phẩm, hồ sơ, máy tính cá nhân, bàn ghế làm việc,….
  • Di dời kho xưởng tphcm, spa, cửa hàng: Toàn bộ thiết bị máy móc, ghế massage, bồn rửa, tủ, kệ,….
  • Trung chuyển, vận chuyển quần áo, các ngành hàng thời trang, mặt hàng nông sản, thực phẩm tươi sống, đồ gia dụng,… bằng taxi tải giá rẻ.

>>> Xem thêm: Taxi Tải Là Gì

Dịch vụ cho thuê xe tải 1 tấn tại Moving House uy tín – an toàn

Cho thuê xe tải 1 tấn giá rẻ

Trong suốt 15 năm làm dịch vụ vận chuyển, chúng tôi luôn thử nghiệm để tìm ra thương hiệu xe tải 1 tấn rưỡi phù hợp với từng nhu cầu vận tải của khách hàng. Hiện tại Moving House cung cấp một số dòng xe đa dạng như: Mitsubishi, Isuzu, KIA, Suzuki,…

Các loại xe tải trọng tải từ 1 tấn đến 1 tấn rưỡi có thể di chuyển nhanh trên mọi con đường lớn bé, ngóc ngách thành phố, linh hoạt giờ giấc bất kể sáng sớm hay tối muộn hữu ích trong việc chuyển phòng trọ, văn phòng vừa và nhỏ, chuyển hàng hóa và mặt hàng máy móc thiết bị không quá cồng kềnh.

Luôn luôn cập nhật phương án vận chuyển tối ưu nhất theo từng thời điểm nhằm rút ngắn thời gian và tư vấn chi phí vận chuyển tiết kiệm nhất cho khách hàng.

Thông số kỹ thuật xe tải 1 tấn TPHCM

  • Dòng xe: Mitsubishi, Isuzu, KIA, Suzuki, Hyundai,…
  • Loại thùng: Thùng bạt, thùng kín
  • Kích thước thùng chứa hàng: 3.15m x 1.7m x 1.7m (Dài x rộng x cao).
  • Trọng tải: 900kg – 1 tấn
  • Tải trọng thân xe: 1.9 tấn
  • Tổng xe và hàng hóa: 1.5 tấn

Bảng giá cho thuê xe tải 1.5 tấn

Xe tải chở hàng 1 tấn giá bao nhiêu? Qúy khách hàng hoàn toàn không phải lo lắng về giá, bảng giá cước thuê xe tải với giá rẻ luôn được chúng tôi thông báo công khai và liên tục nhằm đảm bảo bạn có thể so sánh, lựa chọn địa chỉ cung cấp dịch vụ chất lượng, giá rẻ TPHCM. 

Để biết chính xác nhất giá cước xe tải 1 tấn chở hàng, hạn chế tình trạng phát sinh chi phí không mong muốn bạn vui lòng liên hệ Hotline 0907 010 999 để đội ngũ nhân viên tư vấn và báo giá đầy đủ nhất nhé!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Dịch Vụ Chuyển Nhà Trọn Gói Moving House | Giải Pháp Tuyệt Vời Cho Ngôi Nhà Của Bạn

Dịch vụ vận chuyển hàng hóa tphcm uy tín

Dịch Vụ Chuyển Nhà Quận Phú Nhuận Uy Tín Giá Tốt Nhất TPHCM